โรงแรม InterContinental ในการ์ตาเฮนา

ค้นหาโรงแรม InterContinental ที่ดีที่สุดในการ์ตาเฮนาตามราคาหรือความชอบ

เปรียบเทียบดีลหลายพันรายการในการ์ตาเฮนาจาก InterContinental ได้ในที่เดียว

มองหาโรงแรม InterContinental ในการ์ตาเฮนาที่ยกเลิกได้ฟรี

ผู้ให้บริการโรงแรมที่เชื่อถือได้ในการ์ตาเฮนา รวมอยู่ในที่เดียว

ดูโรงแรม InterContinental ทั้งหมดในการ์ตาเฮนา

hotel-map-preview-background

ยังหาโรงแรมที่ถูกใจไม่เจอ?

ค้นหาโรงแรมทั้งหมดใกล้การ์ตาเฮนา หาโรงแรมที่ใช่

ข้อมูลน่ารู้

หลับสบาย มีข้อมูลพร้อมก่อนเดินทาง
จำนวนโรงแรมเครือ InterContinental ในการ์ตาเฮนา1
ราคาเฉลี่ย฿8,068

ค้นหาโรงแรม InterContinental ถูกใจในการ์ตาเฮนา: คำถามที่พบบ่อย

การ์ตาเฮนามีอุณหภูมิเฉลี่ยในเดือนพฤษภาคมอยู่ที่ 29°C โดยปกติเดือนมิถุนายนเป็นเดือนที่มีอากาศอบอุ่นที่สุด อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 31°C ส่วนเดือนที่มีอากาศหนาวที่สุดคือเดือนตุลาคม โดยมีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 26°C เดือนที่ฝนตกมากที่สุดคือเดือนตุลาคม และเดือนที่แห้งแล้งที่สุดคือเดือนมกราคม
โรงแรมหลายแห่งมีตัวเลือกการจองปรับเปลี่ยนได้หรือยกเลิกฟรีภายในระยะเวลาที่กำหนดจนก่อนถึงวันเข้าพัก คุณอาจจะเจอดีลดีๆ จาก InterContinental ในการ์ตาเฮนาที่ให้คุณปรับแผนได้ เมื่อค้นหาโดยใช้ Skyscanner
ใช่แล้ว โรงแรมขนาดใหญ่หลายแห่งจะลดราคาห้องพักหากยังมีห้องเหลืออยู่ ถ้าอยากเสี่ยง ราคาห้องของ InterContinental ในการ์ตาเฮนาอาจจะลดลงเล็กน้อยเมื่อใกล้ๆ วันเดินทางของคุณ
ไม่แปลกที่นักเดินทางสายโปรมักจะหลีกเลี่ยงวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อหนีผู้คนและตั๋วเครื่องบินหรือรถไฟที่ราคาพุ่งขึ้น เมื่อพูดถึงราคาห้องพักโรงแรม InterContinental ในการ์ตาเฮนา ดูเหมือนจะอยู่ที่ประมาณ ฿6,749 ในคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์เมื่อเทียบกับ ฿6,856 ในช่วงวันธรรมดา
หากคุณต้องการคว้าห้องพักที่ถูกที่สุด ลองจองโรงแรม InterContinental ในวันวันอังคาร ซึ่งเป็นช่วงที่ราคามีแนวโน้มต่ำที่สุด
เราคำนวณข้อมูลราคาทั้งหมดที่หาได้ในเน็ตและดูเหมือนว่าเดือนที่ถูกที่สุดสำหรับจองโรงแรม InterContinental ในการ์ตาเฮนาคือเมษายน โดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ ฿5,302 ต่อคืน เดือนที่แพงที่สุดคือธันวาคม ซึ่งค่าห้องโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นถึง ฿8,161
ราคาห้องพักต่ำสุดของโรงแรม InterContinental ในการ์ตาเฮนาที่เราพบในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้เป็นราคาที่ดีที่สุดของ โรงแรม InterContinental Cartagena De Indias, โรงแรม IHG อยู่ที่ ฿8,852 ถ้าเป็นสุดสัปดาห์ต่อไป (25 พฤษภาคม ค.ศ. 2024) ราคาห้องพักโรงแรม โรงแรม InterContinental Cartagena De Indias, โรงแรม IHG จะต่ำสุดที่ ฿6,916
เราใช้ราคาที่ระบุในหน้านี้เพื่อช่วยให้คุณเจอตัวเลือกมากมาย ราคาในหน้านี้เป็นราคาโดยประมาณที่แสดงตามการค้นหาโดยนักเดินทางบน Skyscanner ทั้งนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง