โรงแรม ibis ในอิสตันบูล

ค้นหาโรงแรม ibis ที่ดีที่สุดในอิสตันบูลตามราคาหรือความชอบ

เปรียบเทียบดีลหลายพันรายการในอิสตันบูลจาก ibis ได้ในที่เดียว

มองหาโรงแรม ibis ในอิสตันบูลที่ยกเลิกได้ฟรี

ผู้ให้บริการโรงแรมที่เชื่อถือได้ในอิสตันบูล รวมอยู่ในที่เดียว

ดูโรงแรม ibis ทั้งหมดในอิสตันบูล

hotel-map-preview-background
รวมภาษีและค่าธรรมเนียมทั้งหมด

ยังหาโรงแรมที่ถูกใจไม่เจอ?

ค้นหาโรงแรมทั้งหมดใกล้อิสตันบูล หาโรงแรมที่ใช่

ดูโรงแรมเพิ่มเติม

ข้อมูลน่ารู้

หลับสบาย มีข้อมูลพร้อมก่อนเดินทาง
จำนวนโรงแรมเครือ ibis ในอิสตันบูล5
ราคาดีที่สุดที่พบIbis Istanbul Esenyurt ราคา ฿1,893
โรงแรมเครือ ibis ยอดนิยมIbis Istanbul Esenyurt เริ่มต้นที่ ฿1,893
โรงแรม ibis ที่ได้รับคะแนนสูงสุดไอบิส อิสตันบูล ซิสลี เริ่มต้นที่ ฿3,712
ราคาเฉลี่ย฿2,623

ค้นหาโรงแรม ibis ถูกใจในอิสตันบูล: คำถามที่พบบ่อย

อิสตันบูลมีอุณหภูมิเฉลี่ยในเดือนพฤษภาคมอยู่ที่ 17°C โดยปกติเดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่มีอากาศอบอุ่นที่สุด อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 27°C ส่วนเดือนที่มีอากาศหนาวที่สุดคือเดือนมกราคม โดยมีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 4°C เดือนที่ฝนตกมากที่สุดคือเดือนธันวาคม และเดือนที่แห้งแล้งที่สุดคือเดือนสิงหาคม
โรงแรมหลายแห่งมีตัวเลือกการจองปรับเปลี่ยนได้หรือยกเลิกฟรีภายในระยะเวลาที่กำหนดจนก่อนถึงวันเข้าพัก คุณอาจจะเจอดีลดีๆ จาก ibis ในอิสตันบูลที่ให้คุณปรับแผนได้ เมื่อค้นหาโดยใช้ Skyscanner
ใช่แล้ว โรงแรมขนาดใหญ่หลายแห่งจะลดราคาห้องพักหากยังมีห้องเหลืออยู่ ถ้าอยากเสี่ยง ราคาห้องของ ibis ในอิสตันบูลอาจจะลดลงเล็กน้อยเมื่อใกล้ๆ วันเดินทางของคุณ
ไม่แปลกที่นักเดินทางสายโปรมักจะหลีกเลี่ยงวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อหนีผู้คนและตั๋วเครื่องบินหรือรถไฟที่ราคาพุ่งขึ้น เมื่อพูดถึงราคาห้องพักโรงแรม ibis ในอิสตันบูล ดูเหมือนจะอยู่ที่ประมาณ ฿2,726 ในคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์เมื่อเทียบกับ ฿2,949 ในช่วงวันธรรมดา
หากคุณต้องการคว้าห้องพักที่ถูกที่สุด ลองจองโรงแรม ibis ในวันวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นช่วงที่ราคามีแนวโน้มต่ำที่สุด
เราคำนวณข้อมูลราคาทั้งหมดที่หาได้ในเน็ตและดูเหมือนว่าเดือนที่ถูกที่สุดสำหรับจองโรงแรม ibis ในอิสตันบูลคือกุมภาพันธ์ โดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ ฿2,761 ต่อคืน เดือนที่แพงที่สุดคือพฤษภาคม ซึ่งค่าห้องโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นถึง ฿103,682
ราคาห้องพักต่ำสุดของโรงแรม ibis ในอิสตันบูลที่เราพบในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้เป็นราคาที่ดีที่สุดของ Ibis Istanbul Esenyurt อยู่ที่ ฿1,748 ถ้าเป็นสุดสัปดาห์ต่อไป (18 พฤษภาคม ค.ศ. 2024) ราคาห้องพักโรงแรม Ibis Istanbul Esenyurt จะต่ำสุดที่ ฿1,610
เราใช้ราคาที่ระบุในหน้านี้เพื่อช่วยให้คุณเจอตัวเลือกมากมาย ราคาในหน้านี้เป็นราคาโดยประมาณที่แสดงตามการค้นหาโดยนักเดินทางบน Skyscanner ทั้งนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง