โรงแรม Sleep Inn ในฮิวสตัน

ค้นหาโรงแรม Sleep Inn ที่ดีที่สุดในฮิวสตันตามราคาหรือความชอบ

เปรียบเทียบดีลหลายพันรายการในฮิวสตันจาก Sleep Inn ได้ในที่เดียว

มองหาโรงแรม Sleep Inn ในฮิวสตันที่ยกเลิกได้ฟรี

ผู้ให้บริการโรงแรมที่เชื่อถือได้ในฮิวสตัน รวมอยู่ในที่เดียว

ดูโรงแรม Sleep Inn ทั้งหมดในฮิวสตัน

hotel-map-preview-background

ข้อมูลน่ารู้

หลับสบาย มีข้อมูลพร้อมก่อนเดินทาง
จำนวนโรงแรมเครือ Sleep Inn ในฮิวสตัน4
ราคาดีที่สุดที่พบสลีปอินน์แอนด์สวีทส์ ใกล้เวสต์เชส ราคา ฿3,413
โรงแรมเครือ Sleep Inn ยอดนิยมสลีป อินน์ แอนด์ สวีทส์ เริ่มต้นที่ ฿4,109
โรงแรม Sleep Inn ที่ได้รับคะแนนสูงสุดสลีป อินน์ แอนด์ สวีทส์ เริ่มต้นที่ ฿4,109
ราคาเฉลี่ย฿3,458

ค้นหาโรงแรม Sleep Inn ถูกใจในฮิวสตัน: คำถามที่พบบ่อย

ฮิวสตันมีอุณหภูมิเฉลี่ยในเดือนพฤษภาคมอยู่ที่ 25°C โดยปกติเดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่มีอากาศอบอุ่นที่สุด อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 34°C ส่วนเดือนที่มีอากาศหนาวที่สุดคือเดือนมกราคม โดยมีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 6°C เดือนที่ฝนตกมากที่สุดคือเดือนมิถุนายน และเดือนที่แห้งแล้งที่สุดคือเดือนมีนาคม
โรงแรมหลายแห่งมีตัวเลือกการจองปรับเปลี่ยนได้หรือยกเลิกฟรีภายในระยะเวลาที่กำหนดจนก่อนถึงวันเข้าพัก คุณอาจจะเจอดีลดีๆ จาก Sleep Inn ในฮิวสตันที่ให้คุณปรับแผนได้ เมื่อค้นหาโดยใช้ Skyscanner
ใช่แล้ว โรงแรมขนาดใหญ่หลายแห่งจะลดราคาห้องพักหากยังมีห้องเหลืออยู่ ถ้าอยากเสี่ยง ราคาห้องของ Sleep Inn ในฮิวสตันอาจจะลดลงเล็กน้อยเมื่อใกล้ๆ วันเดินทางของคุณ
ไม่แปลกที่นักเดินทางสายโปรมักจะหลีกเลี่ยงวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อหนีผู้คนและตั๋วเครื่องบินหรือรถไฟที่ราคาพุ่งขึ้น เมื่อพูดถึงราคาห้องพักโรงแรม Sleep Inn ในฮิวสตัน ดูเหมือนจะอยู่ที่ประมาณ ฿3,533 ในคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์เมื่อเทียบกับ ฿3,361 ในช่วงวันธรรมดา
หากคุณต้องการคว้าห้องพักที่ถูกที่สุด ลองจองโรงแรม Sleep Inn ในวันวันพุธ ซึ่งเป็นช่วงที่ราคามีแนวโน้มต่ำที่สุด
เราคำนวณข้อมูลราคาทั้งหมดที่หาได้ในเน็ตและดูเหมือนว่าเดือนที่ถูกที่สุดสำหรับจองโรงแรม Sleep Inn ในฮิวสตันคือกันยายน โดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ ฿3,273 ต่อคืน เดือนที่แพงที่สุดคือพฤษภาคม ซึ่งค่าห้องโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นถึง ฿4,011
ราคาห้องพักต่ำสุดของโรงแรม Sleep Inn ในฮิวสตันที่เราพบในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้เป็นราคาที่ดีที่สุดของ Sleep Inn & Suites Highway 290/Northwest Freeway อยู่ที่ ฿2,028 ถ้าเป็นสุดสัปดาห์ต่อไป (25 พฤษภาคม ค.ศ. 2024) ราคาห้องพักโรงแรม Sleep Inn & Suites Highway 290/Northwest Freeway จะต่ำสุดที่ ฿2,950
เราใช้ราคาที่ระบุในหน้านี้เพื่อช่วยให้คุณเจอตัวเลือกมากมาย ราคาในหน้านี้เป็นราคาโดยประมาณที่แสดงตามการค้นหาโดยนักเดินทางบน Skyscanner ทั้งนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง