จองตั๋วเครื่องบินจาก โซล ไป วอชิงตัน ดี.ซี.

โปรตั๋วเครื่องบินจากโซลไปวอชิงตัน ดี.ซี.

มองหาตั๋วในนาทีสุดท้าย หรือตั๋วราคาถูกจากโซลไปวอชิงตัน ดี.ซี.อยู่ใช่ไหม? ที่นี่มีให้ครบทั้งตั๋วเที่ยวเดียวและไปกลับ ราคาต่ำกว่าใคร
วอชิงตัน ดี.ซี.฿34,057 ต่อคนออกเดินทางวันที่ อ. 12 พ.ย. กลับวันที่ อ. 26 พ.ย.เที่ยวบินไปกลับโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์เที่ยวบินขาออกแบบต่อเครื่องโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ จะออกเดินทางจากอินชอน (โซล)ในวันที่ อ. 12 พ.ย. ลงจอดที่โรนัลด์เรแกนวอชิงตันเนชั่นแนล (วอชิงตัน)เที่ยวบินขาเข้าแบบต่อเครื่องโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ จะออกเดินทางจากโรนัลด์เรแกนวอชิงตันเนชั่นแนล (วอชิงตัน)ในวันที่ อ. 26 พ.ย. ลงจอดที่อินชอน (โซล)ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียมมีให้เลือกตั้งแต่ ฿34,057

บินจากโซลไปวอชิงตัน ดี.ซี.

รู้ไว้ใช่ว่าเมื่อจะบิน
ราคาตั๋วถูกที่สุดที่พบ฿34,057, วอชิงตัน ดี.ซี.
เดือนที่ตั๋วถูกที่สุดพฤศจิกายน
เวลาบินเฉลี่ย13 ชม. 40 นาที
สนามบินต้นทางที่เดินทางถูกที่สุดอินชอน (โซล)
สายการบินยอดนิยมDelta

คำถามที่พบบ่อย

เราดูเที่ยวบินไปกลับจากสนามบินโซลไปยังวอชิงตัน ดี.ซี.ที่หาได้ในช่วง 12 เดือนข้างหน้าให้หมดแล้ว ฿34,057 น่าจะเป็นราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับราคาตั๋วไปวอชิงตัน ดี.ซี. ซึ่งอยู่ที่ ฿55,940 โดยเฉลี่ย
ขณะนี้ตั๋วเครื่องบินจากโซลไปยังสนามบินโรนัลด์เรแกนวอชิงตันเนชั่นแนล (วอชิงตัน)ราคาถูกที่สุดในเดือนพฤศจิกายน ตั๋วเครื่องบินจากโซลไปยังสนามบินวอชิงตัน ดัลเลสปกติจะถูกที่สุดในเดือนพฤศจิกายน
หลังจากเช็คราคาอย่างถี่ถ้วนในปฏิทินเที่ยวบินแล้ว เราพบว่าขณะนี้จะถูกสุดถ้าบินจากโซลไปวอชิงตัน ดี.ซี.ในวันที่ วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน ค.ศ. 2024
สนามบินอินชอน (โซล)มีเที่ยวบินตรงไปวอชิงตัน ดี.ซี.
ถ้าจะบินจากโซลไปวอชิงตัน ดี.ซี. ให้ไปลงวอชิงตัน ดี.ซี.ถึงจะถูกที่สุด ขณะนี้สนามบินที่ตั๋วถูกที่สุดในวอชิงตัน ดี.ซี.คือโรนัลด์เรแกนวอชิงตันเนชั่นแนล (วอชิงตัน)
ใช้เวลาบินโดยเฉลี่ยระหว่างโซลกับวอชิงตัน ดี.ซี. 13 ชั่วโมง 40 นาที
เที่ยวบินยอดนิยม