จองตั๋วเครื่องบินจาก กัวลาลัมเปอร์ ไป โตเกียว

โปรตั๋วเครื่องบินจากกัวลาลัมเปอร์ไปโตเกียว

มองหาตั๋วในนาทีสุดท้าย หรือตั๋วราคาถูกจากกัวลาลัมเปอร์ไปโตเกียวอยู่ใช่ไหม? ที่นี่มีให้ครบทั้งตั๋วเที่ยวเดียวและไปกลับ ราคาต่ำกว่าใคร
โตเกียว฿8,410 ต่อคนออกเดินทางวันที่ ศ. 31 พ.ค. กลับวันที่ อา. 9 มิ.ย.เที่ยวบินไปกลับโดย แอร์เอเชียเอ็กซ์เที่ยวบินขาออกแบบบินตรงถึงฮาเนดะ (โตเกียว อินเตอร์เนชั่นแนล)โดย แอร์เอเชียเอ็กซ์จะออกเดินทางจากกัวลาลัมเปอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลในวันที่ ศ. 31 พ.ค.เที่ยวบินขาเข้าแบบบินตรงโดย แอร์เอเชียเอ็กซ์ จะออกเดินทางจากฮาเนดะ (โตเกียว อินเตอร์เนชั่นแนล)ในวันที่ อา. 9 มิ.ย. ลงจอดที่กัวลาลัมเปอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียมมีให้เลือกตั้งแต่ ฿8,410

บินจากกัวลาลัมเปอร์ไปโตเกียว

รู้ไว้ใช่ว่าเมื่อจะบิน
ราคาตั๋วถูกที่สุดที่พบ฿8,410, โตเกียว
เดือนที่ตั๋วถูกที่สุดพฤษภาคม
เวลาบินเฉลี่ย7 ชม. 2 นาที
สนามบินต้นทางที่เดินทางถูกที่สุดกัวลาลัมเปอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
สายการบินยอดนิยมมาเลเซียแอร์ไลน์

คำถามที่พบบ่อย

เราดูเที่ยวบินไปกลับจากสนามบินกัวลาลัมเปอร์ไปยังโตเกียวที่หาได้ในช่วง 12 เดือนข้างหน้าให้หมดแล้ว ฿8,410 น่าจะเป็นราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับราคาตั๋วไปโตเกียว ซึ่งอยู่ที่ ฿13,272 โดยเฉลี่ย
ขณะนี้ตั๋วเครื่องบินจากกัวลาลัมเปอร์ไปยังโตเกียวราคาถูกที่สุดในเดือนพฤษภาคม
หลังจากเช็คราคาอย่างถี่ถ้วนในปฏิทินเที่ยวบินแล้ว เราพบว่าขณะนี้จะถูกสุดถ้าบินจากกัวลาลัมเปอร์ไปโตเกียวในวันที่ วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม ค.ศ. 2024
ถ้าจะบินจากกัวลาลัมเปอร์ไปโตเกียว ให้ไปลงโตเกียวถึงจะถูกที่สุด ขณะนี้สนามบินที่ตั๋วถูกที่สุดในโตเกียวคือฮาเนดะ (โตเกียว อินเตอร์เนชั่นแนล)
ใช้เวลาบินโดยเฉลี่ยระหว่างกัวลาลัมเปอร์กับโตเกียว 7 ชั่วโมง 2 นาที
เที่ยวบินยอดนิยม