จองตั๋วเครื่องบินจากสนามบิน เฮนรี่ ควานดา อินเตอร์เนชั่นแนล (บูคาเรสต์) ไป นิวยอร์ก

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินจากสนามบินเฮนรี่ ควานดา อินเตอร์เนชั่นแนล (บูคาเรสต์)ไปนิวยอร์ก

มองหาตั๋วในนาทีสุดท้าย หรือตั๋วราคาถูกจากสนามบินเฮนรี่ ควานดา อินเตอร์เนชั่นแนล (บูคาเรสต์)ไปนิวยอร์กอยู่ใช่ไหม? ที่นี่มีให้ครบทั้งตั๋วเที่ยวเดียวและไปกลับ ราคาต่ำกว่าใคร

บินจากสนามบินเฮนรี่ ควานดา อินเตอร์เนชั่นแนล (บูคาเรสต์)ไปนิวยอร์ก

รู้ไว้ใช่ว่าเมื่อจะบิน
ราคาตั๋วถูกที่สุดที่พบ฿14,651, นครนิวยอร์ก
เดือนที่ตั๋วถูกที่สุดมิถุนายน
เวลาบินเฉลี่ย10 ชม. 2 นาที
จำนวนเที่ยวบินโดยเฉลี่ยต่อสัปดาห์7
สายการบินยอดนิยมHiSky Europe

คำถามที่พบบ่อย

เราดูเที่ยวบินไปกลับจากสนามบินเฮนรี่ ควานดา อินเตอร์เนชั่นแนล (บูคาเรสต์)ไปยังนิวยอร์กที่หาได้ในช่วง 12 เดือนข้างหน้าให้หมดแล้ว ฿14,651 น่าจะเป็นราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับราคาตั๋วไปนิวยอร์ก ซึ่งอยู่ที่ ฿23,240 โดยเฉลี่ย
ขณะนี้ตั๋วเครื่องบินจากสนามบินเฮนรี่ ควานดา อินเตอร์เนชั่นแนล (บูคาเรสต์)ไปยังสนามบินไซราคิวส์มีราคาถูกที่สุดในเดือนมิถุนายน
ขณะนี้ตั๋วเครื่องบินจากสนามบินเฮนรี่ ควานดา อินเตอร์เนชั่นแนล (บูคาเรสต์)ไปยังสนามบินบัฟฟาโลมีราคาถูกที่สุดในเดือนมิถุนายน
และตั๋วเครื่องบินจากสนามบินเฮนรี่ ควานดา อินเตอร์เนชั่นแนล (บูคาเรสต์)ไปยังสนามบินจอห์น เอฟ เคนเนดี (นิวยอร์ก)ปกติจะถูกที่สุดในเดือนมิถุนายน
หลังจากเช็คราคาอย่างถี่ถ้วนในปฏิทินเที่ยวบินแล้ว เราพบว่าขณะนี้จะถูกสุดถ้าบินจากสนามบินเฮนรี่ ควานดา อินเตอร์เนชั่นแนล (บูคาเรสต์)ไปนิวยอร์กในวันที่ วันพุธที่ 12 มิถุนายน ค.ศ. 2024
ถ้าจะบินจากเฮนรี่ ควานดา อินเตอร์เนชั่นแนล (บูคาเรสต์)ไปนิวยอร์ก ให้ไปลงนครนิวยอร์กถึงจะถูกที่สุด ขณะนี้สนามบินที่ตั๋วถูกที่สุดในนครนิวยอร์กคือจอห์น เอฟ เคนเนดี (นิวยอร์ก)
ใช้เวลาบินโดยเฉลี่ยระหว่างสนามบินเฮนรี่ ควานดา อินเตอร์เนชั่นแนล (บูคาเรสต์)กับนิวยอร์ก 10 ชั่วโมง 2 นาที
เที่ยวบินยอดนิยม