จองตั๋วเครื่องบินจากสนามบิน ปาล์ม สปริงส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไป แคลิฟอร์เนีย

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินจากสนามบินปาล์ม สปริงส์ อินเตอร์เนชั่นแนลไปแคลิฟอร์เนีย

มองหาตั๋วในนาทีสุดท้าย หรือตั๋วราคาถูกจากสนามบินปาล์ม สปริงส์ อินเตอร์เนชั่นแนลไปแคลิฟอร์เนียอยู่ใช่ไหม? ที่นี่มีให้ครบทั้งตั๋วเที่ยวเดียวและไปกลับ ราคาต่ำกว่าใคร
ซานฟรานซิสโก฿6,452 ต่อคนออกเดินทางวันที่ จ. 19 ส.ค. กลับวันที่ พฤ. 22 ส.ค.เที่ยวบินไปกลับโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์เที่ยวบินขาออกแบบบินตรงถึงซาน ฟรานซิสโก อินเตอร์เนชั่นแนลโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์จะออกเดินทางจากปาล์ม สปริงส์ อินเตอร์เนชั่นแนลในวันที่ จ. 19 ส.ค.เที่ยวบินขาเข้าแบบบินตรงโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ จะออกเดินทางจากซาน ฟรานซิสโก อินเตอร์เนชั่นแนลในวันที่ พฤ. 22 ส.ค. ลงจอดที่ปาล์ม สปริงส์ อินเตอร์เนชั่นแนลราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียมมีให้เลือกตั้งแต่ ฿6,452

บินจากสนามบินปาล์ม สปริงส์ อินเตอร์เนชั่นแนลไปแคลิฟอร์เนีย

รู้ไว้ใช่ว่าเมื่อจะบิน
ราคาตั๋วถูกที่สุดที่พบ฿6,452, ซานฟรานซิสโก
เดือนที่ตั๋วถูกที่สุดสิงหาคม
เวลาบินเฉลี่ย1 ชม. 27 นาที
จำนวนเที่ยวบินโดยเฉลี่ยต่อสัปดาห์270
สายการบินยอดนิยมSkyWest Airlines

คำถามที่พบบ่อย

เราดูเที่ยวบินไปกลับจากสนามบินปาล์ม สปริงส์ อินเตอร์เนชั่นแนลไปยังแคลิฟอร์เนียที่หาได้ในช่วง 12 เดือนข้างหน้าให้หมดแล้ว ฿6,452 น่าจะเป็นราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับราคาตั๋วไปแคลิฟอร์เนีย ซึ่งอยู่ที่ ฿14,647 โดยเฉลี่ย
ขณะนี้ตั๋วเครื่องบินจากสนามบินปาล์ม สปริงส์ อินเตอร์เนชั่นแนลไปยังสนามบินแซคราเมนโตมีราคาถูกที่สุดในเดือนกรกฎาคม
ขณะนี้ตั๋วเครื่องบินจากสนามบินปาล์ม สปริงส์ อินเตอร์เนชั่นแนลไปยังสนามบินMonterey Regionalมีราคาถูกที่สุดในเดือนมีนาคม
ขณะนี้ตั๋วเครื่องบินจากสนามบินปาล์ม สปริงส์ อินเตอร์เนชั่นแนลไปยังสนามบินโอ๊คแลนด์มีราคาถูกที่สุดในเดือนกรกฎาคม
และตั๋วเครื่องบินจากสนามบินปาล์ม สปริงส์ อินเตอร์เนชั่นแนลไปยังสนามบินซาน ฟรานซิสโก อินเตอร์เนชั่นแนลจะถูกที่สุดในเดือนสิงหาคม
หลังจากเช็คราคาอย่างถี่ถ้วนในปฏิทินเที่ยวบินแล้ว เราพบว่าขณะนี้จะถูกสุดถ้าบินจากสนามบินปาล์ม สปริงส์ อินเตอร์เนชั่นแนลไปแคลิฟอร์เนียในวันที่ วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ค.ศ. 2024
ถ้าจะบินจากปาล์ม สปริงส์ อินเตอร์เนชั่นแนลไปแคลิฟอร์เนีย ให้ไปลงซานฟรานซิสโกถึงจะถูกที่สุด ขณะนี้สนามบินที่ตั๋วถูกที่สุดในซานฟรานซิสโกคือซาน ฟรานซิสโก อินเตอร์เนชั่นแนล
เที่ยวบินยอดนิยม