จองตั๋วเครื่องบินจาก ไทเป ไป แคลิฟอร์เนีย

โปรตั๋วเครื่องบินจากไทเปไปแคลิฟอร์เนีย

มองหาตั๋วในนาทีสุดท้าย หรือตั๋วราคาถูกจากไทเปไปแคลิฟอร์เนียอยู่ใช่ไหม? ที่นี่มีให้ครบทั้งตั๋วเที่ยวเดียวและไปกลับ ราคาต่ำกว่าใคร
ซานฟรานซิสโก฿26,907 ต่อคนออกเดินทางวันที่ อ. 21 ม.ค. กลับวันที่ พ. 29 ม.ค.เที่ยวบินไปกลับโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์เที่ยวบินขาออกแบบบินตรงถึงซาน ฟรานซิสโก อินเตอร์เนชั่นแนลโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์จะออกเดินทางจากเถาหยวน อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทเป)ในวันที่ อ. 21 ม.ค.เที่ยวบินขาเข้าแบบบินตรงโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ จะออกเดินทางจากซาน ฟรานซิสโก อินเตอร์เนชั่นแนลในวันที่ พ. 29 ม.ค. ลงจอดที่เถาหยวน อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทเป)ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียมมีให้เลือกตั้งแต่ ฿26,907
ซันลุยส์โอบิสโป฿44,941 ต่อคนออกเดินทางวันที่ จ. 10 มิ.ย. กลับวันที่ จ. 5 ส.ค.เที่ยวบินไปกลับโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์เที่ยวบินขาออกแบบต่อเครื่องโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ จะออกเดินทางจากเถาหยวน อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทเป)ในวันที่ จ. 10 มิ.ย. ลงจอดที่ซาน หลุยส์ โอบิสโป คันทรี่เที่ยวบินขาเข้าแบบต่อเครื่องโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ จะออกเดินทางจากซาน หลุยส์ โอบิสโป คันทรี่ในวันที่ จ. 5 ส.ค. ลงจอดที่เถาหยวน อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทเป)ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียมมีให้เลือกตั้งแต่ ฿44,941

บินจากไทเปไปแคลิฟอร์เนีย

รู้ไว้ใช่ว่าเมื่อจะบิน
ราคาตั๋วถูกที่สุดที่พบ฿26,907, ซานฟรานซิสโก
เดือนที่ตั๋วถูกที่สุดมกราคม
เวลาบินเฉลี่ย11 ชม. 37 นาที
สนามบินต้นทางที่เดินทางถูกที่สุดเถาหยวน อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทเป)
สายการบินยอดนิยมEVA Air

คำถามที่พบบ่อย

เราดูเที่ยวบินไปกลับจากสนามบินไทเปไปยังแคลิฟอร์เนียที่หาได้ในช่วง 12 เดือนข้างหน้าให้หมดแล้ว ฿26,907 น่าจะเป็นราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับราคาตั๋วไปแคลิฟอร์เนีย ซึ่งอยู่ที่ ฿40,505 โดยเฉลี่ย
ตั๋วเครื่องบินจากไทเปไปยังสนามบินแซนตาบาร์บาราราคาถูกที่สุดในเดือนกันยายน ตั๋วเครื่องบินจากไทเปไปยังสนามบินลอสแอนเจลิส อินเตอร์เนชันนอลปกติจะถูกที่สุดในเดือนกันยายน ตั๋วเครื่องบินจากไทเปไปยังสนามบินซาน ฟรานซิสโก อินเตอร์เนชั่นแนลปกติจะถูกที่สุดในเดือนมกราคม และตั๋วเครื่องบินจากไทเปไปยังสนามบินMonterey Regionalปกติจะถูกที่สุดในเดือนกรกฎาคม
หลังจากเช็คราคาอย่างถี่ถ้วนในปฏิทินเที่ยวบินแล้ว เราพบว่าขณะนี้จะถูกสุดถ้าบินจากไทเปไปแคลิฟอร์เนียในวันที่ วันอังคารที่ 21 มกราคม ค.ศ. 2025
สนามบินเถาหยวน อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทเป)มีเที่ยวบินตรงไปแคลิฟอร์เนีย
ถ้าจะบินจากไทเปไปแคลิฟอร์เนีย ให้ไปลงซานฟรานซิสโกถึงจะถูกที่สุด ขณะนี้สนามบินที่ตั๋วถูกที่สุดในซานฟรานซิสโกคือซาน ฟรานซิสโก อินเตอร์เนชั่นแนล
ใช้เวลาบินโดยเฉลี่ยระหว่างไทเปกับแคลิฟอร์เนีย 11 ชั่วโมง 36 นาที
เที่ยวบินยอดนิยม