จองตั๋วเครื่องบินจาก โตเกียว ไป จาการ์ตา

โปรตั๋วเครื่องบินจากโตเกียวไปจาการ์ตา

มองหาตั๋วในนาทีสุดท้าย หรือตั๋วราคาถูกจากโตเกียวไปจาการ์ตาอยู่ใช่ไหม? ที่นี่มีให้ครบทั้งตั๋วเที่ยวเดียวและไปกลับ ราคาต่ำกว่าใคร
จาการ์ตา฿8,663 ต่อคนออกเดินทางวันที่ ศ. 19 ก.ค. กลับวันที่ พ. 24 ก.ค.เที่ยวบินไปกลับโดย แอร์เอเชียเอ็กซ์ และ Indonesia AirAsiaเที่ยวบินขาออกแบบต่อเครื่องโดย แอร์เอเชียเอ็กซ์ จะออกเดินทางจากฮาเนดะ (โตเกียว อินเตอร์เนชั่นแนล)ในวันที่ ศ. 19 ก.ค. ลงจอดที่ซูคาร์โน-ฮัตต้า อินเตอร์เนชั่นแนล (จาการ์ต้า)เที่ยวบินขาเข้าแบบต่อเครื่องโดย Indonesia AirAsia จะออกเดินทางจากซูคาร์โน-ฮัตต้า อินเตอร์เนชั่นแนล (จาการ์ต้า)ในวันที่ พ. 24 ก.ค. ลงจอดที่ฮาเนดะ (โตเกียว อินเตอร์เนชั่นแนล)ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียมมีให้เลือกตั้งแต่ ฿8,663

บินจากโตเกียวไปจาการ์ตา

รู้ไว้ใช่ว่าเมื่อจะบิน
ราคาตั๋วถูกที่สุดที่พบ฿8,652, จาการ์ตา
เดือนที่ตั๋วถูกที่สุดกรกฎาคม
เวลาบินเฉลี่ย7 ชม. 54 นาที
สนามบินต้นทางที่เดินทางถูกที่สุดฮาเนดะ (โตเกียว อินเตอร์เนชั่นแนล)
สายการบินยอดนิยมGaruda Indonesia

คำถามที่พบบ่อย

เราดูเที่ยวบินไปกลับจากสนามบินโตเกียวไปยังจาการ์ตาที่หาได้ในช่วง 12 เดือนข้างหน้าให้หมดแล้ว ฿8,663 น่าจะเป็นราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับราคาตั๋วไปจาการ์ตา ซึ่งอยู่ที่ ฿20,006 โดยเฉลี่ย
ขณะนี้ตั๋วเครื่องบินจากโตเกียวไปยังจาการ์ตาราคาถูกที่สุดในเดือนกรกฎาคม
หลังจากเช็คราคาอย่างถี่ถ้วนในปฏิทินเที่ยวบินแล้ว เราพบว่าขณะนี้จะถูกสุดถ้าบินจากโตเกียวไปจาการ์ตาในวันที่ วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม ค.ศ. 2024
ถ้าจะบินจากโตเกียวไปจาการ์ตา ให้ไปลงจาการ์ตาถึงจะถูกที่สุด ขณะนี้สนามบินที่ตั๋วถูกที่สุดในจาการ์ตาคือซูคาร์โน-ฮัตต้า อินเตอร์เนชั่นแนล (จาการ์ต้า)
ใช้เวลาบินโดยเฉลี่ยระหว่างโตเกียวกับจาการ์ตา 7 ชั่วโมง 53 นาที
เที่ยวบินยอดนิยม