จองตั๋วเครื่องบินจากสนามบิน ฮ่องกงอินเตอร์เนชันแนล ไป วอชิงตัน

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินจากสนามบินฮ่องกงอินเตอร์เนชันแนลไปวอชิงตัน

มองหาตั๋วในนาทีสุดท้าย หรือตั๋วราคาถูกจากสนามบินฮ่องกงอินเตอร์เนชันแนลไปวอชิงตันอยู่ใช่ไหม? ที่นี่มีให้ครบทั้งตั๋วเที่ยวเดียวและไปกลับ ราคาต่ำกว่าใคร
ซีแอตเทิล฿29,227 ต่อคนออกเดินทางวันที่ พฤ. 26 ก.ย. กลับวันที่ อา. 29 ก.ย.เที่ยวบินไปกลับโดย เอเชียน่าแอร์ไลน์เที่ยวบินขาออกแบบต่อเครื่องโดย เอเชียน่าแอร์ไลน์ จะออกเดินทางจากฮ่องกงอินเตอร์เนชันแนลในวันที่ พฤ. 26 ก.ย. ลงจอดที่ซีแอตเทิล-ทาโคม่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ซีแอตเทิล)เที่ยวบินขาเข้าแบบต่อเครื่องโดย เอเชียน่าแอร์ไลน์ จะออกเดินทางจากซีแอตเทิล-ทาโคม่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ซีแอตเทิล)ในวันที่ อา. 29 ก.ย. ลงจอดที่ฮ่องกงอินเตอร์เนชันแนลราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียมมีให้เลือกตั้งแต่ ฿29,227

บินจากสนามบินฮ่องกงอินเตอร์เนชันแนลไปวอชิงตัน

รู้ไว้ใช่ว่าเมื่อจะบิน
ราคาตั๋วถูกที่สุดที่พบ฿29,227, ซีแอตเทิล
เดือนที่ตั๋วถูกที่สุดกันยายน
จำนวนเที่ยวบินโดยเฉลี่ยต่อสัปดาห์0

คำถามที่พบบ่อย

ขณะนี้ไม่มีเที่ยวบินตรงจากสนามบินฮ่องกงอินเตอร์เนชันแนลไปยังวอชิงตัน แต่เราเจอเส้นทางอื่นๆ ไปสหรัฐอเมริกา ดูเลย
เราดูเที่ยวบินไปกลับจากสนามบินฮ่องกงอินเตอร์เนชันแนลไปยังวอชิงตันที่หาได้ในช่วง 12 เดือนข้างหน้าให้หมดแล้ว ฿29,227 น่าจะเป็นราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับราคาตั๋วไปวอชิงตัน ซึ่งอยู่ที่ ฿44,619 โดยเฉลี่ย
ขณะนี้ตั๋วเครื่องบินจากสนามบินฮ่องกงอินเตอร์เนชันแนลไปยังสนามบินซีแอตเทิล-ทาโคม่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ซีแอตเทิล)มีราคาถูกที่สุดในเดือนกันยายน
ขณะนี้ตั๋วเครื่องบินจากสนามบินฮ่องกงอินเตอร์เนชันแนลไปยังสนามบินพูลแมนมีราคาถูกที่สุดในเดือนมิถุนายน
และตั๋วเครื่องบินจากสนามบินฮ่องกงอินเตอร์เนชันแนลไปยังสนามบินสโปเคนปกติจะถูกที่สุดในเดือนธันวาคม
หลังจากเช็คราคาอย่างถี่ถ้วนในปฏิทินเที่ยวบินแล้ว เราพบว่าขณะนี้จะถูกสุดถ้าบินจากสนามบินฮ่องกงอินเตอร์เนชันแนลไปวอชิงตันในวันที่ วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน ค.ศ. 2024
ถ้าจะบินจากฮ่องกงอินเตอร์เนชันแนลไปวอชิงตัน ให้ไปลงซีแอตเทิลถึงจะถูกที่สุด ขณะนี้สนามบินที่ตั๋วถูกที่สุดในซีแอตเทิลคือซีแอตเทิล-ทาโคม่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ซีแอตเทิล)
เที่ยวบินยอดนิยม