จองตั๋วเครื่องบินจากสนามบิน นูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก) ไป ฟลอริดา

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินจากสนามบินนูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก)ไปฟลอริดา

มองหาตั๋วในนาทีสุดท้าย หรือตั๋วราคาถูกจากสนามบินนูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก)ไปฟลอริดาอยู่ใช่ไหม? ที่นี่มีให้ครบทั้งตั๋วเที่ยวเดียวและไปกลับ ราคาต่ำกว่าใคร
ฟอร์ตไมเออร์฿5,007 ต่อคนออกเดินทางวันที่ พ. 4 ก.ย. กลับวันที่ พ. 11 ก.ย.เที่ยวบินไปกลับโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์เที่ยวบินขาออกแบบบินตรงถึงฟอร์ต เมเยอร์ส เซาต์เวสต์ ฟลอริด้า เร็กโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์จะออกเดินทางจากนูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก)ในวันที่ พ. 4 ก.ย.เที่ยวบินขาเข้าแบบบินตรงโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ จะออกเดินทางจากฟอร์ต เมเยอร์ส เซาต์เวสต์ ฟลอริด้า เร็กในวันที่ พ. 11 ก.ย. ลงจอดที่นูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก)ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียมมีให้เลือกตั้งแต่ ฿5,007

บินจากสนามบินนูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก)ไปฟลอริดา

รู้ไว้ใช่ว่าเมื่อจะบิน
ราคาตั๋วถูกที่สุดที่พบ฿1,469, ฟอร์ตลอเดอร์เดล
เดือนที่ตั๋วถูกที่สุดมิถุนายน
เวลาบินเฉลี่ย3 ชม. 2 นาที
จำนวนเที่ยวบินโดยเฉลี่ยต่อสัปดาห์1,427
สายการบินยอดนิยมยูไนเต็ด แอร์ไลน์

คำถามที่พบบ่อย

ทั้งสนามบินสจวร์ต อินเทอร์เนชันนัล สนามบินจอห์น เอฟ เคนเนดี (นิวยอร์ก) และสนามบินนิวยอร์ก ลากวาเดียมีเที่ยวบินตรงไปฟลอริดา
เราดูเที่ยวบินไปกลับจากสนามบินนูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก)ไปยังฟลอริดาที่หาได้ในช่วง 12 เดือนข้างหน้าให้หมดแล้ว ฿1,469 น่าจะเป็นราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับราคาตั๋วไปฟลอริดา ซึ่งอยู่ที่ ฿9,241 โดยเฉลี่ย
ขณะนี้ตั๋วเครื่องบินจากสนามบินนูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก)ไปยังสนามบินแทลลาแฮสซี / ทัลลาฮาสซี / ทัลลาแฮสซีมีราคาถูกที่สุดในเดือนมิถุนายน
ขณะนี้ตั๋วเครื่องบินจากสนามบินนูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก)ไปยังสนามบินออร์ลันโดมีราคาถูกที่สุดในเดือนมิถุนายน
ขณะนี้ตั๋วเครื่องบินจากสนามบินนูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก)ไปยังสนามบินนานาชาติเมลเบิร์นออร์แลนโดมีราคาถูกที่สุดในเดือนมิถุนายน
และตั๋วเครื่องบินจากสนามบินนูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก)ไปยังสนามบินเดย์โทนาบีชจะถูกที่สุดในเดือนกรกฎาคม
หลังจากเช็คราคาอย่างถี่ถ้วนในปฏิทินเที่ยวบินแล้ว เราพบว่าขณะนี้จะถูกสุดถ้าบินจากสนามบินนูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก)ไปฟลอริดาในวันที่ วันพุธที่ 5 มิถุนายน ค.ศ. 2024
ถ้าจะบินจากนูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก)ไปฟลอริดา ให้ไปลงฟอร์ตลอเดอร์เดลถึงจะถูกที่สุด ขณะนี้สนามบินที่ตั๋วถูกที่สุดในฟอร์ตลอเดอร์เดลคือฟอร์ตลอเดอร์เดล
ใช้เวลาบินโดยเฉลี่ยระหว่างสนามบินนูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก)กับฟลอริดา 3 ชั่วโมง 1 นาที
เที่ยวบินยอดนิยม