จองตั๋วเครื่องบินจาก นครนิวยอร์ก ไป เพนซิลเวเนีย

โปรตั๋วเครื่องบินจากนครนิวยอร์กไปเพนซิลเวเนีย

มองหาตั๋วในนาทีสุดท้าย หรือตั๋วราคาถูกจากนครนิวยอร์กไปเพนซิลเวเนียอยู่ใช่ไหม? ที่นี่มีให้ครบทั้งตั๋วเที่ยวเดียวและไปกลับ ราคาต่ำกว่าใคร
แฮร์ริสเบิร์ก฿8,690 ต่อคนออกเดินทางวันที่ พฤ. 20 มิ.ย. กลับวันที่ อา. 23 มิ.ย.เที่ยวบินไปกลับโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์เที่ยวบินขาออกแบบบินตรงถึงแฮรริสเบิร์ก อินเตอร์เนชั่นแนลโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์จะออกเดินทางจากนูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก)ในวันที่ พฤ. 20 มิ.ย.เที่ยวบินขาเข้าแบบบินตรงโดย ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ จะออกเดินทางจากแฮรริสเบิร์ก อินเตอร์เนชั่นแนลในวันที่ อา. 23 มิ.ย. ลงจอดที่นูอาร์ค ลิเบอร์ตี้ (นิวยอร์ก)ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียมมีให้เลือกตั้งแต่ ฿8,690

บินจากนครนิวยอร์กไปเพนซิลเวเนีย

รู้ไว้ใช่ว่าเมื่อจะบิน
ราคาตั๋วถูกที่สุดที่พบ฿3,344, พิตส์เบิร์ก
เดือนที่ตั๋วถูกที่สุดกรกฎาคม
เวลาบินเฉลี่ย1 ชม. 32 นาที
สนามบินต้นทางที่เดินทางถูกที่สุดนิวยอร์ก ลากวาเดีย
สายการบินยอดนิยมRepublic Airways

คำถามที่พบบ่อย

เราดูเที่ยวบินไปกลับจากสนามบินนครนิวยอร์กไปยังเพนซิลเวเนียที่หาได้ในช่วง 12 เดือนข้างหน้าให้หมดแล้ว ฿3,344 น่าจะเป็นราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับราคาตั๋วไปเพนซิลเวเนีย ซึ่งอยู่ที่ ฿7,771 โดยเฉลี่ย
ตั๋วเครื่องบินจากนครนิวยอร์กไปยังสนามบินแฮรริสเบิร์ก อินเตอร์เนชั่นแนลราคาถูกที่สุดในเดือนมิถุนายน ตั๋วเครื่องบินจากนครนิวยอร์กไปยังสนามบินวิลส์แบร์รีปกติจะถูกที่สุดในเดือนมิถุนายน ตั๋วเครื่องบินจากนครนิวยอร์กไปยังสนามบินพิตส์เบิร์กปกติจะถูกที่สุดในเดือนกรกฎาคม และตั๋วเครื่องบินจากนครนิวยอร์กไปยังสนามบินฟิลาเดลเฟียปกติจะถูกที่สุดในเดือนกรกฎาคม
หลังจากเช็คราคาอย่างถี่ถ้วนในปฏิทินเที่ยวบินแล้ว เราพบว่าขณะนี้จะถูกสุดถ้าบินจากนครนิวยอร์กไปเพนซิลเวเนียในวันที่ วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม ค.ศ. 2024
ถ้าจะบินจากนครนิวยอร์กไปเพนซิลเวเนีย ให้ไปลงพิตส์เบิร์กถึงจะถูกที่สุด ขณะนี้สนามบินที่ตั๋วถูกที่สุดในพิตส์เบิร์กคือพิตส์เบิร์ก
ใช้เวลาบินโดยเฉลี่ยระหว่างนครนิวยอร์กกับเพนซิลเวเนีย 1 ชั่วโมง 31 นาที
เที่ยวบินยอดนิยม