จองตั๋วเครื่องบินจาก โอซาก้า ไป รัฐสลังงอร์

โปรตั๋วเครื่องบินจากโอซาก้าไปรัฐสลังงอร์

มองหาตั๋วในนาทีสุดท้าย หรือตั๋วราคาถูกจากโอซาก้าไปรัฐสลังงอร์อยู่ใช่ไหม? ที่นี่มีให้ครบทั้งตั๋วเที่ยวเดียวและไปกลับ ราคาต่ำกว่าใคร
กัวลาลัมเปอร์฿6,526 ต่อคนออกเดินทางวันที่ จ. 17 มิ.ย. กลับวันที่ อา. 21 ก.ค.เที่ยวบินไปกลับโดย แอร์เอเชียเอ็กซ์เที่ยวบินขาออกแบบบินตรงถึงกัวลาลัมเปอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลโดย แอร์เอเชียเอ็กซ์จะออกเดินทางจากโอซาก้า คันไซ อินเตอร์เนชั่นแนลในวันที่ จ. 17 มิ.ย.เที่ยวบินขาเข้าแบบบินตรงโดย แอร์เอเชียเอ็กซ์ จะออกเดินทางจากกัวลาลัมเปอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลในวันที่ อา. 21 ก.ค. ลงจอดที่โอซาก้า คันไซ อินเตอร์เนชั่นแนลราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียมมีให้เลือกตั้งแต่ ฿6,526

บินจากโอซาก้าไปรัฐสลังงอร์

รู้ไว้ใช่ว่าเมื่อจะบิน
ราคาตั๋วถูกที่สุดที่พบ฿6,526, กัวลาลัมเปอร์
เดือนที่ตั๋วถูกที่สุดมิถุนายน
เวลาบินเฉลี่ย6 ชม. 56 นาที
สนามบินต้นทางที่เดินทางถูกที่สุดโอซาก้า คันไซ อินเตอร์เนชั่นแนล
สายการบินยอดนิยมแอร์เอเชียเอ็กซ์

คำถามที่พบบ่อย

เราดูเที่ยวบินไปกลับจากสนามบินโอซาก้าไปยังรัฐสลังงอร์ที่หาได้ในช่วง 12 เดือนข้างหน้าให้หมดแล้ว ฿6,526 น่าจะเป็นราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับราคาตั๋วไปรัฐสลังงอร์ ซึ่งอยู่ที่ ฿12,530 โดยเฉลี่ย
ขณะนี้ตั๋วเครื่องบินจากโอซาก้าไปยังรัฐสลังงอร์ราคาถูกที่สุดในเดือนมิถุนายน
หลังจากเช็คราคาอย่างถี่ถ้วนในปฏิทินเที่ยวบินแล้ว เราพบว่าขณะนี้จะถูกสุดถ้าบินจากโอซาก้าไปรัฐสลังงอร์ในวันที่ วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน ค.ศ. 2024
สนามบินโอซาก้า คันไซ อินเตอร์เนชั่นแนลมีเที่ยวบินตรงไปรัฐสลังงอร์
ถ้าจะบินจากโอซาก้าไปรัฐสลังงอร์ ให้ไปลงกัวลาลัมเปอร์ถึงจะถูกที่สุด ขณะนี้สนามบินที่ตั๋วถูกที่สุดในกัวลาลัมเปอร์คือกัวลาลัมเปอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ใช้เวลาบินโดยเฉลี่ยระหว่างโอซาก้ากับรัฐสลังงอร์ 6 ชั่วโมง 56 นาที
เที่ยวบินยอดนิยม